Home » » ภาพซึ้ง “เกริก ชิลเลอร์“ ตัดผมให้คุณพ่อครั้งสุดท้าย

ภาพซึ้ง “เกริก ชิลเลอร์“ ตัดผมให้คุณพ่อครั้งสุดท้าย

ทำเอาหลายคนซึ้งไม่น้อย หลังจากเห็นภาพจากเฟซบุ๊กของ "เกริก ชิลเลอร์" ที่กำลังบรรจงตัดผมให้คุณพ่อที่เพิ่งเสียชีวิตลง เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้บินไปที่พอร์ดแลนด์ สหรัฐอเมริกา เพื่อตัดผมให้กับคุณพ่อเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมโพสต์ภาพเเละข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า


"ขอโทษทุกคนด้วยนะครับที่ลงภาพนี้ แต่นี้คือสิ่งที่ผมอยากทำมากที่สุดในชีวิต ตัดผมให้พ่อ ครั้งแรก และครั้งสุดท้าย ก่อนทำพิธีในวันพรุ่งนี้"

ซึ่งนอกจากจะได้ทำหน้าที่ของลูกเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว นักแสดงมากฝีมือยังได้เจอหน้าครอบครัว น้องสาวและน้องชายต่างมารดา รวมถึงหลานๆ อีกด้วย