Home » » อย่าหัวเราะ อย่าร้องไห้กับฉัน:ฉันได้ขายความบริสุทธิ์เพื่อเอาเงินจ่ายการพยาบาลคุณแม่ 18+

อย่าหัวเราะ อย่าร้องไห้กับฉัน:ฉันได้ขายความบริสุทธิ์เพื่อเอาเงินจ่ายการพยาบาลคุณแม่ 18+

อย่าหัวเราะ อย่าร้องไห้กับฉัน:ฉันได้ขายความบริสุทธิ์เพื่อเอาเงินจ่ายการพยาบาลคุณแม่ที่ป่วยอย่างรุนแรงในสถานพยาบาล

เรื่องราวได้เกิดขึ้นเพราะครอบครัวที่ยากจน ที่คุณพ่อได้เสียชีวิตประมาณ 10 ปี แล้วเก็บไว้ลูกสาว 3 คนอยู่กับคุณแม่




ที่การครองชีพไม่เพียงพอ. ตอนนี้คุณแม่กำลังพยาบาลที่ไม่มีเงินพอสำหรับจ่ายการพยาบาลให้คุณแม่
ฉันได้ขายความบริสุทธิ์ให้ตาแก่เพื่อเอาเงินจ่ายการพยาบาลคุณแม่

หนูรู้ว่า การทำเช่นนี้มนุษย์อยู่ในสังคมจะไม่ชอบหนู เกลียดหนู...แต่ไม่หนูมีทางอื่น นอกจากนี้

ชอบเธอทำ >> Like
ไม่ชอบเธอทำ >> Not Like