Home » » ตุ๊กตายางจีน ราคาอย่างถูก แต่เหมือนจริง ฟินกว่าคนซะอีกนะ แฮ่กๆๆ

ตุ๊กตายางจีน ราคาอย่างถูก แต่เหมือนจริง ฟินกว่าคนซะอีกนะ แฮ่กๆๆ


ก็บอกแล้ว จีนไม่ได้มาเล่นๆ นะครัชชชช จากที่เราเสนอเรื่อง เซ็กส์ทอย ตุ๊กตายางจีน ที่ทำมาเพื่อตีตลาดญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ซึ่งมีจุดเด่นตรงราคาถูกกว่า แต่คุณภาพคล้ายคลึงกันอย่างกับแกะ และในวันนี้ความฝันของผู้ชายแบบเรามันกำลังมาถึงแล้ว โดย Men.MThai เราจะขอนำเสนอ ความคืบหน้าของ ตุ๊กตายางจีน สุดฟินที่เหมือนคนจริงๆ ให้เราได้อ่านกัน

หนุ่มจีนกว่าค่อนประเทศ ต่างกันเตรียมเงินกว่าหื่นหยวน เอ้ยยย หมื่นกว่าหยวน (ประมาณ 82,336 บาท ถูกกว่าญี่ปุ่นครึ่งต่อครึ่งเลยแฮะ) เพื่อที่จะซื้อเจ้าเซ็กส์ทอยคุณภาพดีเหมือนจริงเอามาใช้ เพื่อลดปัญหาการนอกใจภรรยาตัวเองนั่นเองครับ โดยตุ๊กตายังที่ว่านั้นสร้างมาจาก thermoplastic elastomer ที่ให้ความรู้สึกเหมือนยาง แต่อ่อนนุ่มกว่าซิลิโคลน แขนขาสามารถปรับและขยับได้ หัวและจิมิสามารถถอดออกได้ (เพื่อความสะสดอกสบายในการทำความสะอาด) ซึ่งมันถูกวางจำหน่ายที่ร้านขายเซ็กส์ทอยเฉพาะทางในกรุงปักกิ่งเท่านั้น

โดยลูกค้าหนุ่มคนหนึ่งได้เผยว่า เพราะอาชีพที่เขาเทามันต้องอยู่ห่างบ้าน อยู่ห่างเมีย เขาเลยตัดสินใจที่จะซื้อตุ๊กตายางนี้มาใช้ เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องไปนอกใจเมียตัวเองนั่นเอง อีกทั้งพนักงานขายของร้านยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า หนุ่มๆ ส่วนใหญ่ที่มาซื้อมีความคิดไปในทางเดียวกันว่า ตุ๊กตายางนั้นมีความสวยงามกว่าผู้หญิงจริงๆ ซะอีก ซึ่งในตอนแรกเราอาจจะคิดว่าผู้ชายเป็นเพศที่ไม่เรื่องมาในการซื้อของ อยากได้ก็ซื้อ แต่ผิดถนัดเลยครับ เพราะว่าลูกค้าส่วนใหญ่ใช้เวลาในการเลือกซื้อส่วนประกอบไม่่าจะเป็นเสื้อผ้า ทรงผม ลักษณะหน้าตาตุ๊กตาอย่างพิถีพิถันอีกด้วย

โดยส่วนใหญ่ ตุ๊กตายางจีน ที่ขายดีจะมีขนาดนี่ตัวไม่ใหญ่มาก จะอยู่ที่ขนาด 150-160 เซนติเมตร เพราะว่าง่ายต่อการเก็บนั่นเอง ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่ยอมรับว่า มักที่จะซื้อเสื้อผ้ามาแต่งตัวให้กับตุ๊กตาตัวโปรด รวมถึงตั้งชื่อราวกับว่าเป็นคนจริงๆ อีกด้วย ….เราดีใจครับที่เห็นผู้ชายหันมาเล่นตุ๊กตากันมากขึ้น #ทำตัวเป็นเด็กผู้หญิงเล่นตุ๊กตาไปได้นะครัชชชมีแต่งตงแต่งตัว แหมมมมมมมมมมมมมมมมมม่