Home » , » หนุ่มแม่สอดควบเก๋งเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนต้นสักข้างทางดับสยอง 2 ศพ

หนุ่มแม่สอดควบเก๋งเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนต้นสักข้างทางดับสยอง 2 ศพ


เมื่อวันที่ 12 เม.ย. พ.ต.ท.แสง วิเศษโวหาร พนักงานสอบสวน สภ.แม่ระมาด จ.ตาก รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนสายเอเชียแม่สอด-แม่ระมาด ตำบลแม่จะเรา อ.แม่ระมาด จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.อ.อาสาฬหะ พูลสุวรรณ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายผลเรือนเทศบาลแม่จะเรา และเจ้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดตาก จำนวนหนึ่ง


 จุดเกิดเหตุทางหลวงหมายเลข 105 บริเวณ หลักกม.ที่ 25 พบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้สีดำ หมายเลขทะเบียน สน9067 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับทั้งคัน อัดก๊อบปี้กับต้นสัก ภายในที่นั่งคนขับพบศพนายภัควัฒน์ วัชรศักดิ์โสภณ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ซ.ร่วมแรง อ.แม่สอด จ.ตาก สภาพศพถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายในรถ จนกะโหลกศีรษะแตกและยุบ ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง เสียชีวิตคาที่ เบาะหลังคนขับพบศพพลทหารศุภชัย ปวงกาช้อน อายุ 22 ปี สังกัดกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 14 สภาพศพคอหักและมีกระดูกแตกหักหลายแห่ง เสียชีวิตคาที่

 เจ้าหน้าที่สอบสวนเบื้องต้นทราบ ก่อนเกิดเหตุนายภัควัฒน์ขับรถเก๋งไปรับพลทหารศุภชัยอยู่ที่อำเภอแม่สอด เมื่อไปรับเสร็จจึงเดินทางไปหาภรรยาที่ตำบลแม่จะเรา อำเภอแม่ระมาด พอขับรถมาถึงที่เกิดเหตุถนนเป็นทางโค้ง จึงขับรถแหกโค้งพุ่งชนต้นไม้ข้างทางทำให้เสียชีวิต 2 ศพดังกล่าว ทั้งนี้ ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป